0911 979 040
26 Đường Số 4 - Lê Đức Thọ - P7 - Q. Gò Vấp - Hồ Chí MinhĐăng nhập

Bí quyết làm đẹp bằng Mật Ong mà Chị Em cần phải biết

Mật ong là một trong những thực phẩm rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin E, A và các loại vitamin B: B1, B2 và B3… Không chỉ là một loại thức phẩm nhiều chất dinh dưỡng mà mật ong còn là một tinh chất dưỡng da hiệu quả cũng như là một trong những bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ.

 b-quy-7871-t-l-m-273-7865-p-b-7857-ng-m-7853-t-ong-m-ch-7883-em-c-7847-n-ph-7843-i-bi-7871-t2.png

Đối với tóc chẻ

Thoát khỏi một mái tóc chẻ xơ xác chẻ ngọn chỉ sau một lần trong một đêm với mật ong. Bạn cần pha 2 thìa dầu olive cùng với 1 thìa mật ong sau đó bôi hỗn hợp này lên đuôi tóc để dưỡng ẩm và hổi phục tóc hư tổn để qua một đêm để hôm sau bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc bông bềnh óng mượt.

Đối với ảnh hưởng của da mụn

Mật ong có tính chất kháng khuẩn, kháng nấm nên có thể ngăn cản vi khuẩn gây mụn trên bề mặt da. Ngoài ra, các loại enzyme có trong mật ong nguyên chất luôn giúp làm sạch da và luôn giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, sạch sẽ. Dùng tăm bông chấm mật ong lên vùng bị mụn và để qua đêm, tinh chất chống khuẩn trong mật ong giúp bạn có làn da mịn màng và không hề còn bị những bọc mụn đáng ghét gây phiền nhiễu đến cuộc sống của bạn.

Và đặc biệt là có thể dưỡng ẩm

Mật ong là một chất đặc biệt giữ ẩm và có khả năng hút ẩm trong không khí cũng như giữ lại ở trong da. Để có làn da sáng thì bạn nên pha một lượng nhỏ mật ong vào kem dưỡng đêm hay gel nha đam và massage kem lên mặt trước khi đi ngủ. Nha đam có chứa nhiều tinh chất chống khuẩn cũng như chữa lành giúp điều trị mụn. Đặc biệt hỗn hợp đó, giúp cho giảm viên nhiễm cũng như sưng tấy đỏ.

Mụn đầu đen

Chanh có chứa rất nhiều AHA và BHA cũng như axit HCOOH là một loại axit rất yếu có tác dụng tẩy da chết và giúp loại bỏ mụn đầu đen. Khi bạn pha một thìa mật ong cùng với 1/2 thìa nước cốt chanh. Bạn có thể bôi hỗn hợp này lên những vùng da mặt có mụn đầu đen là đầu mũi và cằm. Sau đó bạn rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Để tận hưởng một làn da không mụn đầu đen và sáng mịn.

Chăm sóc da

Mật ong nguyên chất rất giàu dưỡng chất, enzyme có khả năng nuôi dưỡng và làm lành da. Dầu dừa với tác dụng bảo vệ, trong khi đó, acid acetic trong giấm táo với tác dụng làm mềm da để cân bằng độ pH. Trộn một thìa mật ong với một thìa dầu dừa và bạn sẽ có một hợp chất dưỡng da tuyệt diệu.

Trên đây là bí quyết làm đẹp bằng mật ong mà chị em cần phải biết, hy vọng các nàng có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nữa để đem đến cho mình những trải nghiệm với mật ong tuyệt vời.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

XANH SM BIKE - TUYỂN TÀI XẾ

XANH SM BIKE - TUYỂN TÀI XẾ

Chi tiết

88 Lượt xem

Nâng cấp web cơ bản moma

Nâng cấp web cơ bản moma

Chi tiết

1070 Lượt xem

Hãy Xem Khách Hàng Đã Nói Gì Về Chúng Tôi

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

HOTGIRL MÈO MIN CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

BQCELL HÀN QUỐC - BẠN ĐÃ BIẾT CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM ÂM ĐẠO CHƯA ???

BQCELL HÀN QUỐC - SẢN PHẨM TUYỆT VỜI NHẤT CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

CÁCH SỬ DỤNG PEEL DA LOẠI BỎ ĐỘC TỐ - TRỊ MỤN

HOT GIRL NGỌC TÂM SỰ VỀ CHUYỆN HỒNG NHŨ HOA VÀ BIKINI

HOTGIRL TUYẾT NHI CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

G

0911 979 040
Nhắn tin!