0911 979 040
26 Đường Số 4 - Lê Đức Thọ - P7 - Q. Gò Vấp - Hồ Chí MinhĐăng nhập

Bí quyết làm đẹp và trắng Da từ nước Vo Gạo

Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều Vitamin B và đặc biệt là vitamin B5 rất có lợi cho da và chính vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hoăc tắm trắng thường xuyên để có thể ngăn chặn sự lão hóa đồng thời giúp da trở nên trắng hồng mịn màng như làn da em bé. 

b-quy-7871-t-l-m-273-7865-p-v-tr-7855-ng-da-t-7915-n-432-7899-c-vo-g-7841-o.png

Cách lấy nước vo gạo vẫn còn nguyên nhiều dưỡng chất.

Trong lúc vo gạo nấu cơm thì bạn có thể cho nước vào gạo rửa qua rồi bỏ nước một đi. Bắt đầu đổ thêm nước vào gạo rồi sau đó vo tiếp và gạn lấy phần nước thứ 2 rồi để riêng ra. Với phần nước được gạn lại bạn có thể cho vào tủ lạnh để khoảng 4-5 tiếng.

Bạn có thể gạn lấy phần nước màu trắng đục lắng ở phía dưới, sau đó có thể cho phần trắng đục đó hòa vào nước để rửa mặt. Bạn cũng có thể dùng đến ngày hôm sau. Nên lưu ý không để nước vo gạo quá lâu vì việc đó sẽ khiến nước vo gạo bị chua sẽ không tốt cho da.

Rửa mặt hàng ngày giúp làm trắng da và mịn màng hơn.

Bạn có thể rửa mặt hàng ngày bằng nước vo gạo với cách làm này sẽ giúp da bạn trắng mịn đồng thời cải thiện trông thấy. Chỉ cần sử dụng nước vo gạo để rửa mặt ngày hai lần sáng và tối trong khi rửa có thể kết hợp massage cùng với động tác vỗ nhẹ lên mặt. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tự tin với làn da sáng đẹp hơn, hồng hào hơn, căng tràn sức sống hơn đấy nhé!

Giúp se khít lỗ chân lông

Làn da có lỗ chân lông to sẽ mất thẩm mỹ, tạo điều kiện để vi khuẩn trú ngụ và bạn có thể sử dụng nước vo gạo và cho vào từng khay làm đá nhỏ để đông kỹ rồi dùng từng viên đá được làm từ nước vo gạo massage nhẹ nhàng vùng da có lỗ chân lông to đều đặn mỗi ngày rồi sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, khi đó với tác dụng của nước vo gạo cùng với độ lạnh, ấm tác động lên da mặt, chính là tác nhân giúp se khít lỗ chân lông trên da bạn rất hiệu quả nhất đấy.

Trị mụn, loại trừ vết thâm

Rửa mặt sạch và dùng lớp tinh bột gạo trong nước vo gạo để massage nhẹ nhàng trên da mặt theo hướng vòng tròn đến hết và khi đó bạn để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ tiếp sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm khi đó bạn có thể dùng khăn bông thấm khô. Thực hiện đều đặn 2 lần trên 1 tuần thì phương pháp này sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông và giúp các vết thâm mờ dần rồi biến mất nhé các nàng.

Trên đây là bí quyết làm đẹp da bằng nước vo gạo, mình hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp nhiều chị em có thể thêm vào quyển sổ tay những mẹo nhỏ để luôn tươi đẹp với làn da trắng mịn rạng rỡ.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

KPI

KPI

Chi tiết

687 Lượt xem

Phương pháp giáo dục sichida

Phương pháp giáo dục sichida

Chi tiết

691 Lượt xem

lớp b8

lớp b8

Chi tiết

697 Lượt xem

Bảng mô tả

Bảng mô tả

Chi tiết

723 Lượt xem

Hãy Xem Khách Hàng Đã Nói Gì Về Chúng Tôi

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

HOTGIRL MÈO MIN CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

BQCELL HÀN QUỐC - BẠN ĐÃ BIẾT CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM ÂM ĐẠO CHƯA ???

BQCELL HÀN QUỐC - SẢN PHẨM TUYỆT VỜI NHẤT CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

CÁCH SỬ DỤNG PEEL DA LOẠI BỎ ĐỘC TỐ - TRỊ MỤN

HOT GIRL NGỌC TÂM SỰ VỀ CHUYỆN HỒNG NHŨ HOA VÀ BIKINI

HOTGIRL TUYẾT NHI CHIA SẺ VỀ REVIRGIN GUNG

DIỄN VIÊN NÓI GÌ VỀ BQCELL ???

G

0911 979 040
Nhắn tin!